Tạo ra sản phẩm mật ong phù hợp với người Việt
Sản phẩm ra mắt, khó khăn lớn nhất chị Hường gặp phải là kiến thức người dùng. Người Việt mình vẫn chưa có thói quen phòng bệnh hơn chữa bệnh. Trong khi đó, điều chị mong muốn không chỉ dừng lại là làm ra sản phẩm mà muốn tạo thói quen tốt cho người dùng nâng cao sức khỏe bản thân. Sức khỏe tốt là kết quả của một quá trình chứ không phải ngày một ngày hai, cho nên duy trì thói quen tốt mới là quan trọng. Nếu chỉ đợi bệnh đến mới thay đổi thì đã quá muộn. Vì vậy, việc truyền thông tiếp thị tới người dùng cần phải dành nhiều thời gian, công sức.
Thêm vào đó, nhiều người còn chuộng dùng hàng ngoại. Hiện, sản phẩm đã thương mại, nhưng vẫn ở quy mô nhỏ, bán cho bạn bè, người quen. Để làm được với sản lượng lớn hơn, chị Hường cho biết, chị phải nghiên cứu rất nhiều, từ mùi vị sao cho ngon, tới chất lượng sao cho đảm bảo và tốt và phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Trong thời điểm dịch Covid-19, phải đối diện với "nguy" khi tình hình hàng hoá đầu ra gặp rất nhiều khó khăn, sản lượng giảm, nhưng đây là cơ hội để mật ong lên men – một dòng sản phẩm mới tốt cho đề kháng, sức khỏe được đến gần hơn với người dùng. Ngay cả khi dịch bệnh qua đi, trạng thái bình thường mới được thiết lập, thì việc "lan tỏa thói quen tốt cho sức khỏe" cũng là sứ mệnh chị Trần Thị Hường kiên định thực hiện.
Chị Trần Thị Hường sáng lập thương hiệu mật ong lên men Mola.
Website: matonglenmenmola.com
Địa chỉ văn phòng: Toà CTI1-1B, tháp A, KĐT Vĩnh hoàng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, HN; SĐT: 039.465.9300
Bí quyết khởi nghiệp:
"Cái gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim". Nên hãy gắng hết sức mình gửi trọn trái tim mình vào mỗi sản phẩm dịch vụ mình đang làm, để gửi tới trái tim người sử dụng"