2 đại biểu của Đảng bộ Thừa Thiên Huế trúng cử vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
Ngày cập nhật 01/02/2021

21 giờ 30 phút tối 30/1, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã hoàn tất ngày làm việc thứ 6.

1.587 đại biểu đại diện cho hơn 5,1 triệu đảng viên trong cả nước tham dự Đại hội đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra 200 Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; trong đó, có 180 ủy viên chính thức, 20 ủy viên dự khuyết.

Ngay sau khi có kết quả bỏ phiếu, Đại hội đã công bố danh sách những người trúng cử Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.

Đoàn đại biểu của Đảng bộ tỉnh có 2 ứng cử viên nằm trong danh sách được Đại hội giới thiệu để bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đó là đại biểu Lê Trường Lưu, UVTW Đảng khóa XII, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Quốc Đoàn.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành 

Kết quả, đại biểu Lê Trường Lưu và đại biểu Nguyễn Quốc Đoàn vinh dự được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII với số phiếu cao.

Ngày mai (31/1), Đại hội nghỉ, riêng Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp Hội nghị lần thứ nhất để bầu Bộ Chính trị, Tổng Bí thư, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương…

Như vậy, chương trình Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được rút ngắn một ngày so với dự kiến và sẽ bế mạc vào ngày 1/2 thay vì ngày 2/2 như thông báo trước đó.

https://baothuathienhue.vn/

 

Tin mới
Xem tin theo ngày