Hội LHPN Thành phố Huế có Phó Chủ tịch mới
Ngày cập nhật 28/02/2020

Sáng ngày 27/2, đồng chí Lê Thị Diệu Hồng - Chuyên viên Ban Tuyên giáo Thành uỷ Huế đã được giới thiệu tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức danh Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Huế.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Đ/c Ngô Thị Ánh Tuyết - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, Đ/c Trần Mão - Phó Ban tổ chức Thành ủy, Đ/c Hồ Thị Đoan Trang - Phó ban Dân vận Thành ủy và 28 chị là Uỷ viên Ban Thường vụ, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội LHPN Thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đ/c Lê Thị Diệu Hồng - tân Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố Huế

Với tinh thần tập trung dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị đã thống nhất bầu bổ sung Đ/c Lê Thị Diệu Hồng vào BCH, BTV và gữ chức danh Phó Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Huế nhiệm kỳ 2016 - 2021 với sự đồng ý của 28/28 UVBCH có mặt tham dự đạt tỷ lệ 100%.

Đồng chí Ngô Thị Ánh Tuyết - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Ánh Tuyết - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh ghi nhận và đánh giá cao việc chủ động tham mưu cho cấp cấp ủy về công tác nhân sự của Hội LHPN Thành phố; tập thể BCH, BTV luôn đoàn kết, trách nhiệm, sáng tạo trong tổ chức các phong trào hoạt động Hội và đã gặt hái được những thành tích cao trong những năm qua, trở thành đơn vị dẫn đầu trong công tác Hội và phong trào phụ nữ toàn tỉnh. Đồng chí cũng tin tưởng rằng, với sự ổn định bộ máy như hiện nay sẽ là điều kiện thuận lợi giúp công tác Hội và phong trào phụ nữ Thành phố Huế ngày càng phát triển vững chắc.

                                                                               Hội LHPN Thành phố Huế

 

 

Tin mới
Xem tin theo ngày