Đại Hội đại biểu phụ nữ huyện A Lưới lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thành công tốt đẹp
Ngày cập nhật 26/07/2021

Trong 02 ngày 22-23/7/2021, Hội LHPN huyện A Lưới đã tổ chức Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện A Lưới lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị quan trọng của các cấp Hội và các tầng lớp phụ nữ toàn huyện.

Tham dự Đại hội có: đ/c Hồ Xuân Trăng - TUV, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh, đ/c Trần Thị Kim Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng các đ/c Thường  trực, Thường vụ, chuyên viên các ban chuyên môn Tỉnh hội; đ/c Huỳnh Công Quảng - TUV, Bí thư huyện ủy; đ/c Hồ Đàm Giang - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện; đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Đặc biệt là sự tham gia của 154 đại biểu chính thức đại diện cho các hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện. 

Toàn cảnh Đại hội

 Trong 5 năm qua, Hội LHPN huyện A Lưới đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh, sự lãnh đạo của Huyện ủy, tập trung triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động, các khâu đột phá và nhiệm vụ trọng tâm, vừa đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của hội viên phụ nữ, vừa phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ và tình hình thực tế của địa phương: giúp 133 phụ nữ nghèo có địa chỉ, có 74 hộ phụ nữ thoát nghèo bền vững; thành lập được 05 hợp tổ liên kết/hợp tác xã; tham gia 93 phiên chợ trong và ngoài tỉnh để quảng bá, giới thiệu kết nối thị trường về các mặt nông sản, đặc sản và văn hóa đặc sắc của A Lưới đến với bạn bè trong nước và quốc tế....

Đồng chí Trần Thị Kim Loan - TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đại biểu tham dự Đại hội biểu quyết thống qua Nghị quyết

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã bầu 29 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội LHPN huyện A Lưới lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026. Đ/c Lê Thị Quỳnh Tường - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện khoá X tái cử.

Ban Chấp hành khoá mới ra mắt và nhận nhiệm vụ

Ban Xây dựng tổ chức Hội

Tin mới
Xem tin theo ngày