Tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, lao động năm 2021
Ngày cập nhật 15/01/2021

Chiều ngày 14/01/2021, Hội LHPN tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021. 

Tham dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trần Thị Kim Loan - Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Lê Thị Minh Hương - Phó Chánh văn phòng Hội LHPN tỉnh, Phó Chủ tịch Công đoàn và đông đủ cán bộ, công chức, người lao động Hội LHPN tỉnh cùng tham dự.

Hội nghị được nghe báo cáo tình hình hoạt động cơ quan, công đoàn năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo công khai tài chính của cơ quan, công đoàn năm 2020. Trong năm qua, cán bộ, công chức, lao động trong cơ quan Hội LHPN tỉnh đã đoàn kết, nỗ lực để thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công trong công tác Hội, thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ, các phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; chất lượng và hiệu quả công tác Hội ngày càng được nâng cao, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội của Tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực, Phó Bí thư Chi bộ trình bày báo cáo tại Hội nghị

Với những thành tích đã đạt được của tập thể và cá nhân, trong năm 2020, Hội LHPN tỉnh đã vinh dự được Trung ương Hội tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19”; Tỉnh uỷ tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và “Dân vận khéo” giai đoạn 2017 - 2020”; Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Cờ “đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” và Bằng khen “Đã có nhiều thành tích xuất sắc trong 90 năm xây dựng, phát triển tổ chức Hội và phong trào phụ nữ (1930 - 2020)”; UBMTTQVN tỉnh tặng Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2020”; Công đoàn Viên chức tỉnh tặng Bằng khen “Điển hình tiên tiến phong trào thu đua yêu nước cán bộ, công chức, viên chức , lao động giai đoạn 2016 - 2020”  và nhiều danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng khác.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, cán bộ, công chức và người lao động đã tích cực tham gia thảo luận. Toàn thể cán bộ, công chức và người lao động tham dự Hội nghị điều nhất trí thông qua các nội dung báo cáo được trình bày tại Hội nghị, thông qua Nghị quyết và Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021.
 
Tại Hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021.
 
 
Đồng Chí Trần Thị Kim Loan - Chủ tịch, Bí Thư chi bộ  ký kết giao ước thi đua tại Hội nghị
 
Cũng trong dịp này, Lãnh đạo cơ quan đã trao tặng Giấy khen danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 03 cá nhân, danh hiệu “Lao động tiên tiến” cho 15 cá nhân và 04 tập thể “Lao động tiên tiến” có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội và phong trào thi đua năm 2020.
 
 
Khen tập thể đạt “Lao động tiên tiến”
 
 
Khen cá nhân danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”
 
 
Khen tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến" cho cá nhân
 
Mỹ Yến - Ban Xây dựng tổ chức Hội
 
Tin mới
Xem tin theo ngày