Thăm, chúc mừng các Dòng tu nữ nhân dịp Lễ Giáng sinh
Ngày cập nhật 25/12/2020

Chiều ngày 24/12/2020, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh đi thăm và chúc mừng các Dòng tu nữ trên địa bàn tỉnh (Dòng con Đức Mẹ Vô Nhiễm, Dòng con Đức Mẹ Đi Viếng, Phòng khám từ thiện Kim Long) nhân dịp đón lễ Giáng sinh năm 2020.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã gửi lời chúc mừng các dòng tu nữ đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, ghi nhận những đóng góp tích cực của các nữ tu trong các hoạt động từ thiện, cũng như làm tốt công tác vận động phụ nữ công giáo thực hiện tốt chủ trương, đường lối, luật pháp, chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.          

Đại diện các Dòng tu vui mừng cảm ơn sự quan tâm của Hội LHPN tỉnh trong dịp Lễ Giáng sinh 2020, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ đồng hành cùng với Hội LHPN tỉnh hưởng ứng những hoạt động thiện nguyện hướng về người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Đồng chí Ngô Thị Ánh Tuyết, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh (thứ 2 từ trái qua) thăm và chúc mừng các nữ tu Dòng con Đức mẹ đi viếng

Dịp này, Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố cũng đến thăm và tặng quà các Dòng tu nữ và hội viên nòng cốt là tín đồ Công giáo hoạt động tích cực, tiêu biểu trong phong trào phụ nữ, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Một số hình ảnh hoạt động của các cấp Hội cơ sở:

Hội LHPN huyện Phú Vang thăm và chúc mừng các nữ tu Trường mầm non Mai Khôi, thị trấn Thuận An

Hội LHPN thành phố Huế thăm và chúc mừng các nữ tu Dòng con Đức mẹ đi viếng

Hội LHPN phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà thăm và tặng quà cho hội viên nòng cốt là tín đồ Công giáo có hoàn cảnh khó khăn

Ban xây dựng tổ chức Hội

 

Tin mới
Xem tin theo ngày