Phối hợp hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp
Ngày cập nhật 27/08/2020

Ngày 25/8/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã có buổi làm việc với Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo - Đại học Huế. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, Tiến sĩ Hoàng Kim Toản - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo, Đại học Huế.

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã thảo luận những kết quả đạt được và chiến lược phát triển nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời, cùng nhau trao đổi về việc phối hợp giữa hai bên về đào tạo, hỗ trợ các kỹ năng, kiến thức và triển khai hiệu quả các hoạt động thuộc Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025”.

 

Sau buổi làm việc, Trung tâm Khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo - Đại học Huế đã hướng dẫn cách xây dựng nội dung về clip thuyết trình cho những thí sinh có ý tưởng xuất sắc đã từng tham gia vào các vòng thi Cuộc thi Phụ nữ khởi nghiệp năm 2020 của Hội LHPN tỉnh và nay tiếp tục được chọn vào 2 cuộc thi: Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo- Kết nối thành công và Phụ nữ khuyết tật khởi nghiệp do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Vũ Linh - Ban Gia  đình Xã hội, Kinh tế Hội LHPN tỉnh
 
 
 
 
 
Tin mới
Xem tin theo ngày