50 TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐƯỢC TUYÊN DƯƠNG TRONG PHONG TRÀO THI ĐUA YÊU NƯỚC
Ngày cập nhật 04/06/2020

Sáng 03/6/2020, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 -2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; đồng chí Nguyễn Văn Phương – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, các đoàn thể cấp tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội LHPN 9 huyện, thị, thành phố, Hội PN lực lượng vũ trang và 50 tập thể, cá nhân điển hình tuyên dương.

Trong 5 năm qua, từ phong trào thi đua Hội đã phát hiện,xây dựng được nhiều nhân tố, tấm gương điển hình của phụ nữ trên các lĩnh vực, đã tuyên dương, nhân rộng 2.108 mô hình tập thể, cá nhân. Trong đó, có nhiều tập thể, cá nhân nữ đã vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý; Giải thưởng phụ nữ Việt Nam; Giải thưởng Kovalevskaia và nhiều phần thưởng cao quý khác,nhiều chị đã trở thành Giáo sư, Tiến sỹ, nhà khoa học, doanh nhân thành đạt; được Đảng, Chính quyền và nhân dân tin tưởng, giao giữ các trọng trách quan trọng trong quản lý, lãnh đạo.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng những thành tích của Hội LHPN tỉnh Thừa Thiên Huế và các tầng lớp phụ nữ Thừa Thiên Huế đã đạt được trong những năm qua. Để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới các cấp Hội cần tiếp tục đẩy mạnh việc phát động bằng triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua với mục tiêu cụ thể, những việc làm cụ thể, nội dung thiết thực nhằm đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp phụ nữ, góp phần thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng tỉnh trở thành thành phố trực thuộc trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã biểu dương, tặng Bằng khen cho 15 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015 - 2020.

                                                                                                                                                                                                         Ban Xây dựng tổ chức Tỉnh Hội

Tin mới
Xem tin theo ngày