Hội LHPN thị xã Hương Trà: Tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona.
Ngày cập nhật 11/02/2020

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra. Vào chiều ngày 10/02/2020, tại Hội trường cơ quan Liên đoàn Lao động thị xã, Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh viên đường hô hấp cấp do virus Corona.

Tham dự buổi tuyên truyền có các chị là Ủy viên BCH Hội LHPN thị xã, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các xã, phường và Hội Phụ nữ Công an thị xã.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã thông tin chung về tình hình dịch bệnh, các dấu hiệu nghi ngờ bệnh, cách phòng bệnh qua cách đeo khẩu trang đúng cách và một số biện pháp hữu ích để phòng chống dịch bệnh như: hướng dẫn cách rửa tay đúng cách để giữ gìn vệ sinh cá nhân, sử dụng dung dịch rửa tay sau khi đi chợ và đến những nơi đông người, đặc biệt là phải luôn đeo khẩu trang khi đi ra đường để phòng bệnh cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp Hội LHPN thị xã Hương Trà nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra, nhằm bảo vệ sức khỏe của cộng đồng.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

                                                                   Hội LHPN thị xã Hương Trà

 

 

Tin mới
Xem tin theo ngày