Thành phố Huế: Truyền thông Hưởng ứng 16 Ngày hành động chấm dứt bạo lực đối với PN và TE tại TP. Huế
Ngày cập nhật 11/12/2019

Sáng ngày 10/12/2019, Ban Thường vụ Hội LHPN thành phố Huế tổ chức chương trình truyền thông “Hưởng ứng 16 ngày hành động chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” (25/11-10/12/2019) tại tiền sảnh Bảo tàng Văn hóa Huế. Đến tham dự buổi truyền thông có đồng chí Lê Thị Hồng Thanh-Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh TT Huế, đại diện ban Dân vận Tỉnh uỷ và các ban ngành thành phố Huế; cùng với hơn 400 chị là cán bộ, hội viên, phụ nữ từ 31 đơn vị Hội LHPN Phường và cơ sở trực thuộc.

 

Chương trình truyền thông với mục đích nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng xã hội về chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, hướng đến thực hiện có hiệu quả mục tiêu vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ. Trong đó, tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong cộng đồng XH tích cực tham gia công tác phòng, chống các hành vi bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em. Buổi lễ truyền thông diễn ra với các tiết mục ca hát, đồng diễn của các CLB trên địa bàn thành phố, tiểu phẩm kịch “Vì yêu thương” nhằm kêu gọi hành động và chia sẻ thông điệp chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái tại. Hoạt động đã thu hút sự quan tâm đông đảo của nhân dân cũng như Hội Phụ nữ các cấp trong vấn đề phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới đối với phụ nữ và trẻ em.

Sau buổi lễ truyền thông đã diễn ra hoạt động tuần hành, phát tờ rơi hưởng ứng qua các tuyến đường chính nhằm gửi các thông điệp hướng tới kêu gọi thực hiện bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Hội LHPN thành phố Huế

Tin mới
Xem tin theo ngày