Phú Vang: Truyền thông “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”
Ngày cập nhật 05/12/2019

Sáng ngày 05/12/2019, Hội LHPN huyện Phú Vang tổ chức Truyền thông Hưởng ứng 16 ngày hành động “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” năm 2019. Tham dự buổi Truyền thông có đồng chí Lê Thị Hồng Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN tỉnh, đồng chí Lê Đức Lộc - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ và hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân trên địa bàn huyện đến tham dự.

 

Hoạt động đã thu hút được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và người dân về vấn đề phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới đối với phụ nữ và trẻ em. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng năm An toàn cho phụ nữ và trẻ em nhằm nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng xã hội về chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em, hướng đến thực hiện có hiệu quả mục tiêu vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ.

Sau buổi lễ truyền thông, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, đại diện lãnh đạo các ban ngành trên địa bàn huyện đã cùng cán bộ, hội viên phụ nữ và người dân tuần hành hưởng ứng qua các tuyến đường chính nhằm gửi các thông điệp hướng tới kêu gọi thực hiện bình đẳng giới và chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em.

Một số hình ảnh nổi bật:

Tin mới
Xem tin theo ngày