Thành phố Huế: Bàn giao Mái ấm tình thương tại phường An Hoà và Tây Lộc
Ngày cập nhật 25/10/2019

Vừa qua Hội LHPN tỉnh và thành phố đã tiến hành tổ chức lễ bàn giao 02 nhà Mái ấm tình thương cho gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại phường An Hòa và phường Tây Lộc.

Đến dự lễ bàn giao có chị Nguyễn Thị Hồng - Phó Trưởng Ban Gia đình xã hội, Hội LHPN tỉnh TT Huế, chị Dương Thị Thu Thủy - Thành Ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN thành phố, chị Nguyễn Thị Thúy Ngân - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố cùng các chị trong BCH, BTV Hội và sự hiện diện của các đồng chí là đại diện lãnh đạo địa phương.

Cả 02 căn nhà Mái ấm tình thương đều được thi công từ tháng 9/2019 trên nền diện tích hơn 30 m² với tổng kinh phí gần 250 triệu đồng. Sau hơn một tháng thi công, cả 02 căn nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Bàn giao Mái ấm tình thương cho chị Hồ Thị Hoà tại phường Tây Lộc, thành phố Huế

Gia đình chị Hồ Thị Hòa, hội viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc Chi hội 1, Hội LHPN phường Tây Lộc nhận được sự hỗ từ nguồn quỹ của Hội LHPN tỉnh với số tiền 30 triệu đồng, Hội LHPN phường Tây Lộc hỗ trợ 5 triệu đồng, và gia đình chị Võ Thị Dạn - hội viên phụ nữ Chi hội 12 - Hội LHPN phường An Hòa được hỗ trợ 30 triệu từ nguồn quỹ Mái ấm tình thương của Hội LHPN thành phố, Đoàn Thanh niên phường hỗ trợ hệ thống điện chiếu sáng trong gia đình trị giá 2 triệu đồng.

Bàn giao Mái ấm tình thương cho chị Võ Thị Dạn tại phường An Hoà

Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm, sẻ chia của tổ chức Hội đối với cán bộ, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống, phát triển kinh tế gia đình, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương.

Hội LHPN thành phố Huế

Tin mới
Xem tin theo ngày