Trao yêu thương đến người khuyết tật
Ngày cập nhật 23/04/2020

Hưởng ứng  kỷ niệm 40 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam ( 18/4/1980 - 18/4/2020), nhằm giúp đỡ và chia sẽ một phần khó khăn đối với phụ nữ khuyết tật, giúp các chị vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 21/4/2020, Hội LHPN huyện Phú Vang phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ em mồ côi tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao quà đợt 1 gồm: 14 chiếc xe lăn và 14 suất quà gạo, mỳ tôm, dầu ăn với tổng kinh phí là 46.200.000 đồng cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn bị khuyết tật. Trong những ngày tới, Hội sẽ tiếp tục trao quà đợt 2 với 16 chiếc xe lăn và 16 suất quà.

Chị Huỳnh Thị Nga- Hội viên Phụ nữ thôn An Lưu - xã Phú Mỹ xúc động khi nhận được món quà yêu thương “Cám ơn quý ân nhân, các cấp Hội đã quan tâm đến những người nghèo khó như chúng tôi, những phần quà gạo, mỳ tôm, dầu ăn này rất cần thiết trong những ngày tới cho gia đình chúng tôi vượt qua đợt dịch COVID-19. Đặc biệt với chiếc xe lăn này, thật vô cùng ý nghĩa đối với tôi. Từ nay, tôi có thể tự đi lại, tiếp tục chằm nón và đưa đến cho các mối gần thôn. Tôi cũng có thể làm các công việc phụ trong gia đình, góp phần tăng thu nhập để nuôi con ăn học, trở thành người có ích cho xã hội”.

 

Đây là một hoạt động ý nghĩa và đầy lòng nhân ái nhằm giúp những hội viên, phụ nữ khó khăn trong xã hội được tiếp thêm nguồn động viên và nghị lực, giúp họ hòa nhập xã hội dễ dàng hơn và vươn lên trong cuộc sống.

 Trần Định - Hội LHPN huyện Phú Vang

Tin mới
Xem tin theo ngày